หลาดริมคลองหัวไทร

หลาดริมคลองหัวไทร

Lard rim klong huasai


เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2560 มีงานเปิด "หลาดริมคลองหัวไทร" วิถีโห๋มเรา คนหัวไทร เปิดตั้งแต่เวลา 16.00 น ทุกวันอาทิตย์ ณ บริเวณริมคลองหัวไทร มีสินค้าพื้นบ้าน อาหารพื้นเมือง สินค้าโอทอปและของดีหัวไทร ชมการแสดงของเด็กๆ บรรยากาศริมคลองหัวไทร วันนี้เราเก็บภาพบรรรยากาศมาฝากกันไปชมกันเลย....



ตลาดริมคลองหัวไทร


ตลาดริมคลองหัวไทร

ผู้คนออกมาซื้อสินค้ากันเยอะมาก


ถ่ายรุปเซลฟี่บนสะพาน

ตลาดน้ำหัวไทร

หลาดริมคลองหัวไทร




หัวไทรบ้านเรา


หัวไทร
หัวไทรบ้านเรา



หลาดริมคลองหัวไทร

ถนนคนเดินหัวไทร

หลาดริมคลองหัวไทร
มีการโชว์การพายเรือ


หลาดริมคลองหัวไทร


อำเภอหัวไทร

หลาดริมคลองหัวไทร



หลาดริมคลองหัวไทร

หลาดริมคลองหัวไทร

หัวไทรบ้านเรา



ตลาดน้ำหัวไทร

คลองหัวไทร

ความคิดเห็น